Tin tức - sự kiện
Hải Dương tổ chức Liên hoan thiếu nhi kể chuyện sách hè năm 2022

Ngày 29/7/2022, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Âu Cơ (thành phố Hải Dương), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan thiếu nhi kể chuyện sách hè năm 2022.

 

Ban tổ chức nhận hoa chúc mừng  

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Dũng, Phó Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam; Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Hội Thư viện Việt Nam cùng các đồng chí chuyên viên Vụ Thư viện; đại diện lãnh đạo các Thư viện Liên hiệp thư viện Đồng bằng Sông Hồng, thư viện các tỉnh bạn: Ninh Bình, thành phố Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam; đồng chí Nguyễn Trường Thắng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan; đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin và các Trung tâm Văn hóa - Thể thao; Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

 

 Câu chuyện kể của đơn vị thành phố Hải Dương  

 

Phần thi năng khiếu của đơn vị thành phố Hải Dương  

Liên hoan năm nay thu hút 170 em thiếu nhi đại diện cho 12 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Mỗi tiết mục tham gia liên hoan các em thiếu nhi trải qua 3 phần thi: giới thiệu bản thân, kể chuyện sách và thể hiện năng khiếu. Liên hoan năm nay, các em đem đến 12 câu chuyện kể hấp dẫn, giàu cảm xúc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ và những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc và về sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Qua mỗi câu chuyện kể các em đã đem đến cho người xem những hình ảnh sinh động, những nội dung có ý nghĩa giáo dục sâu sắc thông qua cách diễn đạt, biểu cảm, kết hợp phần dàn dựng minh họa phù hợp, khéo léo, thông minh làm cho câu chuyện kể thêm hấp dẫn. Chất lượng cuộc thi năm nay được Ban giám kháo đánh giá khá đồng đều.

 

Ban tổ chức trao giải A cho đơn vị thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ  

Kết quả, Ban tổ chức trao hai giải A cho các em: Đỗ Thị Trà My – đơn vị thành phố Hải Dương với câu chuyện kể “Người con gái miền đất đỏ” và Nguyễn Nhật Mai – đơn vị Tứ Kỳ với câu chuyện kể “Võ Thị Sáu”; 03 giải B; 04 giải C và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 03 giấy khen của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho 3 đơn vị: thành phố Hải Dương, thành phố Chí Linh và huyện Thanh Miện đã tổ chức tốt liên hoan cấp huyện và tham gia liên hoan cấp tỉnh.

Liên hoan là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong dịp hè. Qua đó, các em có cơ hội, giao lưu, học hỏi, chia sẻ và phát huy năng khiếu toàn diện, một hoạt động ý nghĩa sau một thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Bản tin VHTTDL, Trung tâm VHNT tỉnh

Các tin mới hơn
Tưng bừng khai hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024(26/02/2024)
Vui nhộn chương trình múa lân, rồng “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn - 2024(12/02/2024)
Khai mạc Hội báo Xuân 2024(31/01/2024)
Hải Dương: Phát huy giá trị của 11 bảo vật quốc gia(19/01/2024)
Hơn 100 tác phẩm trưng bày tại Triển lãm Thành tựu Mỹ thuật – Nhiếp ảnh Hải Dương(22/12/2023)
Các tin cũ hơn
Trưng bày chuyên đề “Hải Dương in dấu chân Người”(26/07/2022)
Khai mạc triển lãm “Uống nước nhớ nguồn”(25/07/2022)
Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Hải Dương năm 2022(19/07/2022)
Sôi nổi Hội thi Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững tỉnh Hải Dương năm 2022(29/06/2022)
Hải Dương giành 3 HCV, 2 HCB tại Hội diễn “Hội tụ sông Hồng” mở rộng năm 2022(29/06/2022)
Tìm kiếm
Videos
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín