Du lịch
Tập huấn kiến thức nghiệp vụ lưu trú du lịch năm 2022

Ngày 27/9/2022, tại khách sạn Đồng Xanh, thành phố Hải Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ lưu trú du lịch năm 2022.

 

 Đồng chí Vũ Đình Tiến, Phó Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu tại lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có trên 120 học viên là các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Hải Dương. 

 

Các học viên tham gia lớp tập huấn 

Lớp tập huấn do giảng viên, Thạc sĩ Vũ Thị Hường, Trưởng bộ môn Quản trị Khách sạn - Nhà hàng, khoa Kinh tế, Đại học Sao Đỏ truyền đạt. Qua lớp học các học viên được tiếp thu các nội dung. Qua lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu nội dung Các quy định xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch, quyền và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân; thực tế hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch trong nước và trên địa bàn tỉnh; Bộ tiêu chí quy định tiêu chuẩn đối với các loại hình lưu trú du lịch theo tiêu chuẩn quốc gia; kiến thức nghiệp vụ cơ bản về quản lý, lễ tân, phục vụ buồng, phòng, bàn, bar…; các yêu cầu, kỹ năng đối với lễ tân, phục vụ, quy trình đón tiếp khách và phương pháp bảo quản đồ dùng, trang thiết bị trong cơ sở lưu trú du lịch; hướng dẫn thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực du lịch.

Trong hoạt động thảo luận, trao đổi với các với các học viên đã có nhiều ý kiến khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nghiệp vụ tại các cơ sở lưu trú du lịch; thực trạng tại các cơ sở lưu trú du lịch hiện nay…. Từ đó, đưa ra một số giải pháp khắc phục những vướng mắc mà các chủ cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch có thể tự giải quyết được. Những kiến nghị đối với cơ quan quản lý Nhà nước đã được tiếp thu để định hướng tháo gỡ trong thời gian tới. 

Phòng Quản lý Du lịch, Sở VHTTDL

Các tin mới hơn
Lượng khách đến Côn Sơn – Kiếp Bạc trong 2 ngày cuối tuần tăng đột biến(02/10/2023)
Hưởng ứng ngày Du lịch thế giới (27/9) năm 2023(26/09/2023)
Thúc đẩy liên kết phát triển tuyến, điểm du lịch tỉnh Hải Dương(08/09/2023)
Các tin cũ hơn
Tìm kiếm
Videos
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín