Tin du lịch
Chương trình khảo sát và tọa đàm kết nối sản phẩm du lịch tại huyện Thanh Hà gắn với Lễ hội vải thiều Thanh Hà năm 2019

Nhằm tăng cường cơ hội quảng bá, xúc tiến đầu tư và khai thác có hiệu quả các giá trị tài nguyên đặc trưng của huyện Thanh Hà để hình thành và phát triển sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu du lịch cho huyện Thanh Hà nói riêng và du lịch Hải Dương nói chung, trong 2 ngày 25- 26/5/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình khảo sát và tọa đàm kết nối sản phẩm du lịch tại huyện Thanh Hà gắn với Lễ hội vải thiều Thanh Hà năm 2019.

 
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm
Chương trình khảo sát kết nối thu hút gần 100 đại biểu các tỉnh Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Lạng Sơn; lãnh đạo Ban khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam; một số công ty, doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh cùng đông đảo phóng viên, nhà báo đại diện cho các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương và lãnh đạo, chuyên viên các phòng quản lý nhà nước, các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương đã về dự.
Buổi sáng ngày 25/5/2019, các đại biểu được đi thăm quan, khảo sát các điểm du lịch hấp dẫn của huyện Thanh Hà như: chùa Động Ngọ, thôn Cập Nhất, xã Tiền Tiến - ngôi chùa cổ kính nhất Hải Dương có tuổi đời trên 1.000 năm tuổi; tham quan khu vực chuyên canh ổi và rau quả sạch xã Liên Mạc và vườn vải xã Thanh Bính.
Sáng ngày 26/5, Đoàn khảo sát đã tham dự khai mạc “Ngày hội vải thiều Thanh Hà năm 2019”, thăm cây vải tổ tại thôn Thúy Lâm, xã Thanh Sơn. Chiều ngày 26/5, các đại biểu tham dự buổi tọa đàm về “Tiềm năng và định hướng phát triển du lịch huyện Thanh Hà”. Điều hành chương trình có: bà Nguyễn Thị Việt Nga - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Ngô Đức Vính - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Hà. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã nghe các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, huyện Thanh Hà giới thiệu khái quát về văn hóa, lịch sử, du lịch địa phương; những đặc điểm, tiềm năng thế mạnh của huyện Thanh Hà, cũng như những khó khăn, vướng mặc cần các cấp, các ngành quan tâm, vào cuộc. Các đại biểu đánh giá Thanh Hà là vùng có tiềm năng, thế mạnh, có nhiều nét văn hóa đặc trưng, nhiều điểm tham quan thú vị, hấp dẫn đặc biệt đánh giá cao giá trị và tiềm năng về du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái sông Hương. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và dưới góc độ đánh giá của các chuyên gia có cách nhìn tổng quan về du lịch, các đại biểu cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục, đồng thời tham gia ý kiến cụ thể, hướng đi mang tính chiến lược góp phần mang lại lợi ích, hiệu quả cao cho việc khai thác du lịch, thu hút khách đến thăm quan tại các điểm du lịch của huyện.
Tiếp thu ý kiến của đại biểu, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo huyện Thanh Hà đã ghi nhận, cảm ơn những ý kiến đóng góp của đại biểu về tham dự chương trình, đồng thời đưa ra giải pháp, hướng đi mới góp phần thúc đẩy và phát triển bền vững du lịch Thanh Hà nói riêng và du lịch Hải Dương nói chung./.
Nguồn: Phòng Quản lý Du lịch-Sở VHTTDL
Các tin mới hơn
Khai mạc Tuần Văn hóa ẩm thực, Du lịch và Xúc tiến Thương mại Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn – Kiếp Bạc năm 2024(26/02/2024)
Hấp dẫn Tuần Văn hóa ẩm thực, du lịch và Xúc tiến thương mại tại Lễ hội mùa Xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024(20/02/2024)
Hải Dương – Bắc Giang: Hợp tác lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch(24/11/2023)
Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ du lịch tại các cơ sở lưu trú(16/11/2023)
Tỉnh Hải Dương tham dự Hội thảo quốc tế hợp tác phát triển du lịch Việt Nam và Nhật Bản(24/10/2023)
Các tin cũ hơn
Thông báo Thể lệ cuộc thi Thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng Du lịch tỉnh Phú Thọ năm 2019(22/05/2019)
Hội nghị phát động Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hải Dương”năm 2019(18/04/2019)
Thể lệ Cuộc thi "Ảnh đẹp Du lịch Hải Dương" năm 2019(18/04/2019)
Nghiên cứu mô hình du lịch cộng đồng tại Khu du lịch cộng đồng xóm Đá Bia, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình(28/03/2019)
Tìm kiếm
Videos
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín