Văn hóa cơ sở
Thư viện tỉnh thực hiện tốt công tác 6 tháng đầu năm 2019

Được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 6 tháng đầu năm, Thư viện tỉnh đã phát huy truyền thống, chủ động, quyết tâm, tích cực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 
Các đại biểu cắt băng khai mạc ngày Sách Việt Nam lần thứ 6
Thư viện tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, văn hoá, xã hội phục vụ cộng đồng thông qua việc thông tin, tuyên truyền như: Tổ chức Trưng bày báo Xuân và Triển lãm Thư pháp Hán nôm; Trưng bày giới thiệu sách theo chuyên đề nhân kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của đất nước, đặc biệt, đã tổ chức thành công Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 với chủ đề "Sách - là chìa khóa của thành công" và “Ngày Hội thiếu nhi vào hè vui đọc sách” với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng thu hút sự tham gia hưởng ứng của mọi tầng lớp nhân dân, thúc đẩy hứng thú đọc sách và phát triển văn hoá đọc.



Các em thiếu nhi tham gia ngày Hội thiếu nhi vào hè vui đọc sách

Bạn đọc nghiên cứu tại Thư viện tỉnh
Tham gia gian trưng bày sách nghệ thuật với chủ đề “Ngày sách Việt Nam lần thứ 6, triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Trường Tiểu học thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn nhằm giới thiệu, tuyên truyền những cuốn sách về các bằng chứng pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cũng như các vùng biển, đảo thuộc chủ quyền của Việt Nam. Tặng 100 thẻ miễn phí Phòng Đọc tại chỗ, gần 1000 cuốn sách cho bạn đọc tham gia ngày Hội sách nhân ngày Sách Việt Nam 21/4; trao tặng hàng trăm cuốn sách cho Ban quản lý di tích Văn miếu Mao Điền và một số trường học trên địa bàn tỉnh. Quan tâm chú trọng tới công tác phục vụ bạn đọc, tạo mọi điều kiện thuận lợi để bạn đọc tra cứu thông tin đạt hiệu quả, duy trì mở cửa phục vụ thứ Bảy, Chủ nhật và mở thêm 60 phút ngoài giờ hành chính các buổi chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thực hiện tốt công tác biên soạn, cung cấp thông tin tuyên truyền về tỉnh Hải Dương qua báo chí cả nước. Duy trì các chuyên mục giới thiệu sách mới, sách chuyên đề, chuyên mục “Đất và người Hải Dương”. Thường xuyên hướng dẫn nghiệp vụ và luân chuyển sách các thư viện, tủ sách cơ sở tại thư viện các huyện, thành phố,…
Với những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, Thư viện quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn 6 tháng cuối năm 2019 phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch công tác năm đã đề ra./.
Nguồn: Thư viện tỉnh Hải Dương
Các tin mới hơn
Lễ rước nước hội Xuân Côn Sơn – Kiếp Bạc 2024(25/02/2024)
Đặc sắc chương trình văn nghệ, võ thuật, lân sư rồng mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024(07/02/2024)
Đặc sắc chương trình văn nghệ chào mừng năm mới 2024(05/01/2024)
Tổng kết chương trình giáo dục di sản văn hoá năm 2023(18/12/2023)
Chương trình nghệ thuật “Son sắt nghĩa tình Hải Dương – Phú Yên” tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng(06/12/2023)
Các tin cũ hơn
Thông báo về việc trưng bày, xin ý kiến của nhân dân, cán bộ chiến sĩ và hội viên Hội Cựu chiến binh về mẫu phác thảo Tượng đài Tiếng sấm đường 5(03/05/2019)
Khai mạc triển lãm trưng bày chuyên đề "Linh vật nghê Việt"(26/04/2019)
Khai mạc triển lãm ảnh tư liệu, lịch sử, thời sự, tranh cổ động toàn quốc năm 2019(25/04/2019)
Thông báo mời tham gia cuộc thi thiết kế logo năm ASEAN 2020(21/04/2019)
Tập huấn nghiệp vụ xây dựng đời sống văn hoá cơ sở(21/04/2019)
Tìm kiếm
Videos
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín