Hoạt động của lãnh đạo sở
Hội nghị giao ban công tác tuyên truyền quý I năm 2017

Ngày 11/5/2017 tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị giao ban công tác tuyên truyền tháng 4 năm 2017 và định hướng công tác tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Hải Dương thời gian tới.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở VHTTDL, Sở Thông tin & Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan, Ban Tuyên giáo các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Hải Dương.
Tại hội nghị, các cơ quan tuyên truyền đã được nghe báo cáo kết quả nhiệm vụ trọng tâm về phát triển kinh tế - xã hội của một số ngành trong tỉnh như kết quả công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong quý I, nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2017, công tác quản lý trong lĩnh vực thông tin truyền thông của tỉnh thời gian qua.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã báo cáo 02 nội dung:
Thứ nhất là tiến độ tổ chức đại hội TDTT cơ sở lần thứ VIII và một số nhiệm vụ trọng tâm của Ban chỉ đạo Đại hội TDTT các cấp trong thời gian tới, góp phần tổ chức thành công Đại hội TDTT các cấp theo kế hoạch của tỉnh. Tính đến ngày 10/5/2017, đã có 124/265 xã, phường, thị trấn tổ chức thành công đại hội, đạt tỉ lệ 47%; trong đó 2 huyện Kim Thành và huyện Kinh Môn đã tổ chức xong đại hội TDTT cấp xã, đạt 100%. Hiện nay Công an tỉnh đã tổ chức thi đấu thành công 3 môn thi đấu thể thao giai đoạn 1 trong chương trình đại hội là: Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức thành công lễ khai mạc Đại hội TDTT vào ngày 16/3/2017 và tổ chức thi đấu thành công 7 môn thể thao trong chương trình đại hội là: Cầu lông, Quần vợt, Bóng bàn, Cờ tướng, 3 môn quân sự phối hợp, Chạy vũ trang, Bóng chuyền.
Thứ hai, giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup do Hải Dương đăng cai sẽ diễn ra từ ngày 8-15/7/2017 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hải Dương. Giải được 3 đơn vị đồng tổ gồm: Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và UBND tỉnh Hải Dương. Dự kiến số lượng các đoàn VĐV, trọng tài, khách mời tham dự 1.000 người; trình độ chuyên môn của giải quy tụ các đội tuyển Bóng chuyền cấp quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và một số CLB bóng chuyền mạnh của các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… Giải được tổ chức ở Hải Dương là điều kiện để quảng bá, giới thiệu tiềm năng thế mạnh về kinh tế, văn hoá, xã hội, du lịch và các di sản văn hoá của tỉnh tới bạn bè trong nước và quốc tế; khẳng định những đóng góp về sự phát triển TDTT của tỉnh đối với đất nước; đồng thời đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá tinh thần của nhân dân; nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng các thiết chế văn hoá, thể thao, du lịch của tỉnh.
Hiện nay, ban tổ chức giải đã và đang triển khai thực hiện các nhiệm vụ cụ thể, đồng thời phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam xây dựng chương trình, kịch bản, tập huấn, tập luyện chuẩn bị cho sơ duyệt, tổng duyệt và khai bế mạc giải, công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng các phương án về bảo đảm an ninh, trật tự để tổ chức thành công giải.
Kết luận hội nghị: Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị đã chỉ đạo các cơ quan thông tin truyền thông, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương định hướng công tác tuyên truyền; trong đó nhấn mạnh việc tuyên truyền sâu rộng những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đặc biệt công tác giới thiệu tấm gương điển hình tiên tiến, những việc làm tốt của các cấp, các ngành trong toàn tỉnh.
Thế Hiển
Các tin mới hơn
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao tặng 50 cây đàn ghita(02/02/2024)
Tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền, các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của tỉnh, của đất nước (26/11/2023)
Hải Dương đón hơn 1,8 triệu lượt du khách(24/11/2023)
Đoàn đại biểu tỉnh Hải Dương thăm, làm việc tại thành phố Suwon(10/10/2023)
Sở VHTTDL tổ chức Đêm hội Trăng rằm Tết Trung thu năm 2023(25/09/2023)
Các tin cũ hơn
Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thăm hỏi thân nhân các gia đình liệt sĩ(14/11/2019)
Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Thư viện tỉnh(14/11/2019)
Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng(14/11/2019)
Tìm kiếm
Videos
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín